Nż sżn ķ öryggis-og varnarmįlum Ķslands

                                                                                                                   skj

Fór ķ dag į fund ķ HĶ žar sem Valgeršur Sverrisdóttir, utanrķkisrįšherra, flutti erindi um žróun öryggis- og varnarmįla.

Fundurinn var įhugaveršur og gaman aš heyra hvaš rįšherran virtist įhugasamur um varnarmįlin. Eitt stakk mig žegar hśn talaši um mżkta įsżnd frišargęslunnar. Žar sagši hśn aš žjóšir ęttu aš einbeita sér aš žvķ sem žęr vęru bestar ķ. Žį vaknaši sś spurning hjį mér hvort henni žętti störf vopnašrar frišargęslu og "jeppagengja", eins og hśn kallaši žaš, óvišunandi.

Ef svo er raunin žį er ég mjög ósammįla henni. Hśn talar um aš viš eigum aš einbeita okkur aš žvķ sem viš erum best ķ. Sem dęmi mį nefna aš ķslenskir frišargęslulišar ķ Afganistan eru taldir sinna starfi sķnu af žvķlķkum sóma aš stóržjóšir eins og Žżskaland, Holland, Kanada, Noregur og fleiri žjóšir eiga ekki til orš yfir dugnaši, fęrni og žjįlfun ķslensku frišargęslulišanna. Haldin var keppni į milli frišargęslulišanna og viti menn....aš sjįlfsögšu unnu Ķslendingarnir hina žrautžjįlfušu hermenn frį hinum žjóšunum. Jepparnir sem notašir eru fara mun lengra og nżtast vķst mun betur en bśnašur hinna žjóšanna.

Žaš į ekki aš lįta heimsku og eiginhagsmuni eins af yfirmönnum lišsins skemma fyrir öllum žeim góšu starfsmönnum sem sinna vopnašri frišargęslu og "jeppamennsku". Fyrir žį sem įtta sig ekki į hvaša heimska yfirmann ég er aš tala um žį er ég aš tala um gaurinn sem fór inn ķ borgina til žess aš kaupa sér teppi žrįtt fyrir aš hafa veriš varašur žvķ aš fara af nęsta undirmanni sķnum.

Hśn talaši um aš ekki yrši stofnašur her hér į landi. OG??? Hvernig ętti 300.000 manna žjóš aš fara aš žvķ aš stofna her. Hermįl eru einhver dżrasti śtgjaldališur hjį vopnušum žjóšum žannig aš ég skil ekki žessa hręšslu hjį fólki viš žaš aš stofna her. Wake up, žaš mun aldrei gerast.

Svo talaši hśn um aš fjölga konum ķ frišargęslunni žannig aš žęr yršu til jafns į viš karla. Flott mįl. Ef einhver nennir aš standa ķ žessu frišargęslustśssi žį er žaš fķnt. Žvķ ekki nenni ég žvķ.

Og leyniskjölin. Hśn talaši um aš hśn hefši létt leynd af višaukum viš varnarsamningin frį žvķ 1951. Žaš fór klišur um salinn žegar hśn sagši frį žessu og mér rann kalt į milli skins og hörunds. Ég hélt um stund aš ég vęri aš verša vitni aš mikilli uppljóstran. En nei ķ spurningatķmanum sagši rįšherrann einfaldlega: "Žetta er ekki eins juicy og žiš haldiš" og allir hlógu meš.

Sem sagt įgętis fundur.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband